Đoàn Đại học Quốc gia Belarus đến thăm và làm việc tại Khoa Quốc tế

0 504

Với mục tiêu tích cực trao đổi hợp tác quốc tế, Khoa Quốc tế – ĐHTN luôn nỗ lực tìm kiếm và phát triển các mối quan hệ hợp tác với các trường Đại học tiên tiến trên thế giới, để đáp ứng quá trình đào tạo đội ngũ sinh viên có trình độ cao, phù hợp với bối cảnh hội nhập của tế của nền giáo dục Việt Nam.Vì vậy, ngày 25/11, Ban chủ nhiệm Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên đã có buổi làm việc với GS. Vladimir Apanasovich, Trưởng khoa Khoa Kinh doanh và Quản lý công nghệ, Đại học Quốc gia Belarus(BSU), nhằm trao đổi hợp tác quốc tế về giáo dục với Đại học Quốc gia Belarus. Buổi tiếp đón đã diễn ra thân mật, cởi mở và đạt được những kết quả tốt đẹp.

[google-drive-embed url=”https://docs.google.com/a/istn.edu.vn/uc?id=0B09Ou-_VF3XhRjg4RV9OcXktdFE&export=view” title=”1.jpg” icon=”https://ssl.gstatic.com/docs/doclist/images/icon_11_image_list.png” width=”640″ height=”427″ extra=”image” style=”embed”]

Ban Chủ nhiệm Khoa Quốc tế trong buổi làm việc với Đại học Quốc gia Belarus(BSU)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh đã giới thiệu về Khoa Quốc tế, các chương trình đào tạo và hợp tác quốc tế của đơn vị. PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh đãđề cập đến những kết quả màthầy và trò Khoa Quốc tế đã đạt được trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn được hợp tác đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên với Khoa Kinh doanh và Quản lý công nghệ – BSU.

GS. Vladimir Apanasovichđã bày tỏ niềm vui khi được đến thăm và làm việc với Khoa Quốc tế. Đồng thời, ông hy vọng trong thời gian tới Khoa Kinh doanh và Quản lý công nghệ – BSUvà Khoa Quốc tế sẽ triển khai hợp tác các chương trình đào tạo mà cả hai bên cùng quan tâm.

Trong buổi gặp mặt, hai bên đã thảo luận và đi đến thống nhất một số nội dung hợp tác như:chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh; cơ hội du học và chuyển tiếp sinh cho sinh viên của hai trường theo mô hình: 2+2 và 3+1; Chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên ngắn hạn và dài hạn giữa hai bên.

[google-drive-embed url=”https://docs.google.com/a/istn.edu.vn/uc?id=0B09Ou-_VF3XhczRfZk1iYTN2ZWc&export=view” title=”2.jpg” icon=”https://ssl.gstatic.com/docs/doclist/images/icon_11_image_list.png” width=”640″ height=”427″ extra=”image” style=”embed”]

Lãnh đạo Khoa Quốc tế chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện Khoa Kinh doanh và Quản lý công nghệ – BSU

Cũng trong thời gian làm việc tại Khoa Quốc tế, GS.Vladimir Apanasovich đã có buổi giao lưu, gặp gỡ với sinh viên của Khoa. Trong buổi nói chuyện, GS. Vladimir Apanasovich đã giới thiệu tổng quan về lịch sửvà các chương trìnhđào tạo của KhoaKinh doanh và Quản lý công nghệ của BSU. GS cũng giới thiệu chương trình hợp tác giữa Khoa Quốc tế và KhoaKinh doanh và Quản lý công nghệ – BSU và cơ hội du học tại Đại học Quốc gia Belaruscho sinh viên Khoa Quốc tế.

[google-drive-embed url=”https://docs.google.com/a/istn.edu.vn/uc?id=0B09Ou-_VF3XhaGw3UEQ2ZzNnWUU&export=view” title=”3.jpg” icon=”https://ssl.gstatic.com/docs/doclist/images/icon_11_image_list.png” width=”640″ height=”427″ extra=”image” style=”embed”]

GS. Vladimir Apanasovich trong buổi trao đổi với sinh viên

Buổi làm việc của đoàn Đại học Quốc gia Belarus tại Khoa Quốc tế đã thành công tốt đẹp và mở ra nhiều hướng hợp tác mới tới các lĩnh vực mà cả hai bên cùng quan tâm./.

Tin bài: Dương Hiền – BP. TT&QHCC