Giới thiệu về trường SOUTHERN LUZON – PHILIPPINES (SLSU)

0 1.757

GIỚI THIỆU VỀ TRƯỜNG SOUTHERN LUZON – PHILIPPINES (SLSU)

Đại học Southern Luzon (SLSU) được thành lập năm 1964 là đại học công lập trực thuộc Bộ Giáo Dục Philippines. Hiện nay, Đại học Tổng hợp Southern Luzon được đánh giá là trường tốt nhất của khu hành chính Lucban và là trường đứng trong top trường Đại học được chất lượng cao tại Philippines.

Trường Đại học Southern Luzon – Philippines

Với truyền thống xây dựng và trưởng thành hơn 40 năm qua, các phân viện trực thuộc Đại học Tổng hợp Nam Luzon đã tập trung đào tạo ở các bậc Đại học, Sau Đại học (thạc sĩ và tiến sĩ) thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau. Đào tạo bậc Đại học có các lĩnh vực như sau: Giáo dục cao cấp; Nông nghiệp; Y Khoa; Khoa học Nghệ thuật; Quản trị kinh doanh; Cơ khí; Giáo dục sư phạm; Kỹ thuật Công nghiệp; Đào tạo thạc sĩ về các lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Giáo dục, Môi trường, Nông nghiệp; Đào tạo tiến sĩ về lĩnh vực giáo dục.

SLSU có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu khoa học, có khả năng thích ứng, tiếp cận nhanh với sự phát triển của thời đại, vừa có nhiệt huyết, sự quyết tâm và phong cách nghiêm túc, chuyên nghiệp.

Philippines là một quần đảo xinh đẹp với hơn 7.000 đảo lớn nhỏ,với bờ biển dài và những rạn san hô tuyệt đẹp, những khung cảnh tựa thiên đường, cùng một nền văn hóa đa dạng, độc đáo… đây là một môi trường lý tưởng thu hút nhiều du học sinh ngoại quốc. Do vậy Trường Đại học SLSU có số lượng sinh viên quốc tế khá đông đảo, trong số đó sinh viên Việt Nam chiếm số lượng khá lớn.

Sinh viên trường Đại học Southern Luzon – Philippines

Để chuẩn bị cho hành trang nhập học tại trường SLSU, các bạn sinh viên quốc tế cần có chứng chỉ tiếng anh IELTS 4.0. Nếu sinh viên chưa có chứng chỉ tiếng anh thì có thể học dự bị tiếng anh 1 năm tại đại học SLSU hoặc tại Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên.

Chi phí cho chương trình du học và sinh hoạt tại trường khá thấp tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập tại đây. Hơn nữa, trường có ký túc xá nằm trong khuôn viên của trường. Các ký túc xá thường được trang bị đầy đủ phương tiện phục vụ việc học tập và nghỉ ngơi như phòng tắm điều hòa, máy giặt, máy tính…. Hoặc nếu sinh viên muốn thuê nhà bên ngoài trường thì cũng rất thuận lợi trong việc tìm kiếm thông tin thuê nhà.

Đại học SLSU mở ra một môi trường học tập quốc tế năng động, giúp sinh viên trang bị tốt kiến thức chuyên ngành, nâng cao trình độ tiếng anh, giao lưu văn hóa với người Philippines.

Nguyễn Hồng