Khoa Quốc tế – ĐHTN làm việc với liên đoàn lao động huyện Phổ Yên -TN

0 758

Ý thức về việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phụ vụ hội nhập quốc tế, không những tại ĐHTN mà còn giúp cho Tỉnh Thái Nguyên nói riêng và miền Bắc nói chung, ngày 13/02/2014, Khoa Quốc tế đã có buổi làm việc tại Liên đoàn Lao động Huyện Phổ Yên về việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng Quốc tế

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã cùng nhau thảo luận chia sẻ những vấn đề liên quan đến đào tạo nguồn nhân lực tiếng Hàn cho cán bộ công nhân viên Huyện Phổ Yên và nguồn lao động của Huyện để phục vụ cho các nhà máy Hàn Quốc đang xây dựng và hoạt động ở Huyện Phổ Yên trong đó có nhà máy Sam Sung.

Trong buổi họp ông Hoàng Anh – Chủ tịch Liên đoàn Lao động Phổ Yên cũng nêu lên những nhu cầu, cũng như mong muốn đào tạo lâu dài cho đội ngũ của Huyện có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ Tiếng Hàn để phục vụ cho công việc.

Đáp lại ý kiến của ông Hoàng Anh, PGS.TS Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng Khoa Quốc Tế cũng bày tỏ quan điểm và cam kết và tạo mọi điều kiện để đào tạo cho nguồn lực của Huyện Phổ Yên.

[google-drive-embed url=”https://docs.google.com/a/istn.edu.vn/uc?id=0B09Ou-_VF3XheVV6dkkwa0RsVWc&export=view” title=”bao-huyen-pho-yen.jpg” icon=”https://ssl.gstatic.com/docs/doclist/images/icon_11_image_list.png” width=”640″ height=”427″ extra=”image” style=”embed”]

Đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng nhau thảo luận

Buổi họp đã kết thúc thành công tốt đẹp, hai đơn vị đã thống nhất và sẽ ký kết văn bản hợp tác đào tạo nguồn lực cho Huyện. Và hai bên sẽ cam kết triển khai những nội dung trên trở thành hiện thực một cách sớm nhất.