Khoa Quốc Tế- Đại học Thái Nguyên tổ chức tiệc tất niên 2015 và chào mừng năm mới 2016 cho các em sinh viên

0 719

Hòa chung với không khí đón tết cổ truyền dân tộc chiều ngày 22/01/2016 Khoa Quốc Tế đã tổ chức tiệc gặp mặt truyền thống cuối năm dành cho các em sinh viên của khoa.

PGS.TS Nguyễn Duy Hoan – Trưởng Khoa Quốc tế
PGS.TS Nguyễn Duy Hoan – Trưởng khoa Quốc Tế chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ va sinh viên khoa Quốc Tế nhân dịp chào đón năm mới 2016

Trong buổi tiệc liên hoan, PGS.TS Nguyễn Duy Hoan – Trưởng khoa Quốc Tế đã thay mặt cho tập thể cán bộ giảng viên của Khoa gửi tới các em sinh viên và gia đình lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới, đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho các em sinh viên bước sang năm mới 2016 cố gắng hơn nữa trong học tập.

anh-2.jpg
Sinh viên và cán bộ khoa Quốc Tế chụp ảnh lưu niệm tại buổi tiệc tất niên.

Buổi tiệc tất niên và chào mừng năm mới được Khoa Quốc tế tổ chức vào cuối năm nhằm mục đích tổng kết tình hình hoạt động của Khoa trong một năm và là cơ hội để mỗi cán bộ, giảng viên và sinh viên có thể cùng nhau nhìn lại những kết quả đã cùng nhau đạt được và có cơ hội trao đổi, chia sẻ với nhau những việc chưa làm được trong năm vừa qua, đồng thời các bạn sinh viên còn thể hiện được sự quyết tâm và đưa ra những mục tiêu mới trong học tập của năm tiếp theo. Ngoài ra, mỗi người còn có dịp gửi lời chúc khi xuân đang sắp gần kề.

anh-3.jpg
Các bạn sinh viên khoa Quốc Tế chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên nước ngoài nhân dịp chào đón năm mới 2016

anh-4.jpg

anh-5.jpg

anh-6.jpg

anh-7.jpg

anh-8.jpg

anh-9.jpg

anh-10.jpg

Buổi tiệc diễn ra rất sôi nổi, hào hứng trong không khí xuân đang về, các bạn sinh viên cùng nhau thưởng thức các món ăn truyền thống ngày tết như bánh chưng, bánh Dầy, rượu cần…và thêm vào đó là những câu chuyện rôm rả, những câu chúc mừng ý nghĩa dành cho nhau của các cán bộ, giảng viên và các bạn sinh viên để kết thúc một năm trôi qua với nhiều thành quả nổi bật, và mở đầu đầy hứng khởi cho năm học tiếp theo trong thời gian tới.

Năm 2016 đang đến rất gần, kính chúc Khoa Quốc tế nói chung và cán bộ,giảng viên, sinh viên khoa có một năm mới gặt hái được nhiều thành công trong năm học tới!

Lương Huyền Ngọc – Tổ Truyền Thông