Khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng Khoa Quốc tế lần thứ 2!

0 526

Tiếp nối thành công của chương trình “IS Got Talent lần thứ nhất” năm 2012, cuộc thi “Tìm kiếm Ứng viên Tài năng IS lần thứ 2” sẽ được Đoàn Thanh niên Khoa Quốc tế tổ chức từ đầu tháng 1 năm 2014.

Cuộc thi được tổ chức với mục đích đem đến một sân chơi lành mạnh để đoàn viên, thanh niên, các bạn sinh viên của Khoa Quốc tế nói riêng, các bạn sinh viên thuộc các trường thành viên Đại học Thái Nguyên và học sinh các trường PTTH (đơn vị kết nghĩa với Khoa Quốc tế)được tự tin bộc lộ và thể hiện tài năng của mình ở các lĩnh vực như ca hát, vũ đạo, ảo thuật,… Hơn thế nữa, đây còn là nơi để các bạn thí sinh được gặp nhau và cùng chia sẻ những niềm đam mê nghệ thuật.

Thông qua cuộc thi này, IS – TNUhi vọng sẽ tìm kiếm, phát hiện và bồi dưỡng những sinh viêncó tài và năng khiếu để phục vụ cho các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể thao của đoàn Khoa cũng như của đoàn cấp trên phát động.

Cuộc thi sẽ trải qua các vòng sơ loại và đêm chung kết được tổ chức vào ngày 11/01/2013 tại sân khấu ngoài trời Khoa Quốc tế. Đêm chung kết của cuộc thi “IS Got Talent lần thứ 2” hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu được dàn dựng công phu, hoành tráng với những thiết kế mới mẻ, độc đáo.Đây sẽ là cơ hội để các thí sinh khẳng định bản thân và tỏa sáng trên sân khấu.

(Mọi thông tin chi tiết về: Thời gian, thể lệ, đối tượng tham gia và cách đăng ký xem chi tiết file đính kèm)

[google-drive-embed url=”https://docs.google.com/feeds/download/documents/export/Export?id=1Q7HcEdagBu3n76x_WZAA32Mq649a1WmLf9FcYF0HznU&exportFormat=docx” title=”Thể lệ cuộc thi IS Got talent” icon=”https://ssl.gstatic.com/docs/doclist/images/icon_11_document_list.png” style=”download”]