Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2019 tại Chi bộ Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên

0 831

Ngày 24/9/2019, thực hiện Quyết định của Đảng ủy Khối cơ quan Đại học Thái Nguyên, Chi bộ Khoa Quốc tế đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 05 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam,

gồm các đồng chí:

– Đ/c Cao Thị Nhung Trang, cán bộ Bộ môn Khoa học Sự sống

– Đ/c Bùi Thị Hồng Trang, cán bộ Tổ Đào tạo, Khoa học và Hợp tác quốc tế

– Đ/c Nguyễn Mai Hương, giảng viên Bộ môn Kinh tế Quản lý

– Đ/c Phạm Tiến Thành, cán bộ Tổ Thông tin thư viện

– Đ/c Phạm Thị Hải Yến, sinh viên lớp Quản lý tài nguyên môi trường K4.

Có thể nói rằng, sự kiện này có ý nghĩa hết sức quan trọng với sự phát triển của chi bộ Khoa Quốc tế chào mừng năm học mới 2019-2020, góp phần vào sự lớn mạnh của chi bộ Khoa Quốc tế cả về số lượng và chất lượng.

Lễ kết nạp đảng viên mới năm 2019 tại Chi bộ Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên
Ban chi ủy, BCNK tặng hoa chúc mừng 5 đồng chí tân đảng viên

Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng quy định của Điều lệ Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Lưu Hùng – Phó Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú sau một thời gian rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời đồng chí đã nhấn mạnh, được đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự, nhưng cũng mang trọng trách lớn lao, khẳng định sự trưởng thành trong nhận thức, tư tưởng. Yêu cầu đó là sự thấm nhuần lý tưởng cách mạng, không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, có mối quan hệ thân thiết và là tấm gương tiêu biểu trong phong trào của toàn Khoa. Đồng chí Phó bí thư đã thay mặt Ban chi ủy giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân đảng viên.

Đồng chí Trần Lưu Hùng – Phó Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp Đảng cho các đồng chí tân đảng viên

Cũng trong buổi lễ, TS. Hà Xuân Linh – Ủy viên BCH Đảng bộ Đại học Thái Nguyên – Trưởng khoa Quốc tế khẳng định công tác phát triển Đảng viên là một nhiệm vụ quan trọng, nhằm hướng tới việc xây dựng chi Bộ Khoa Quốc tế thành Đảng bộ Khoa Quốc tế. Đ/c Hà Xuân Linh đánh giá cao sự đóng góp, nỗ lực cố gắng của các cán bộ, giảng viên, cũng như thành tích học tập của sinh viên; đồng thời cũng nhắc nhở các tân đảng viên cần tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn, gương mẫu trong các hoạt động, đóng góp cho sự phát triển chung của Khoa Quốc tế. Đồng chí  hy vọng trong thời gian tới sẽ bồi dưỡng và kết nạp thêm nhiều quần chúng ưu tú là sinh viên vào hàng ngũ của Đảng.

Đ/c: Hà Xuân Linh – UV BCH Đảng bộ ĐHTN –Trưởng Khoa Quốc tế phát biểu chỉ đạo và chúc mừng các đồng chí tân đảng viên

Thay mặt cho các tân đảng viên, đ/c Cao Thị Nhung Trang phát biểu cảm tưởng và hứa sẽ hết mực trung thành với Đảng, phấn đấu học tập, rèn luyện theo cương lĩnh chính trị của Đảng, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và xứng đáng là Đảng viên Đảng CS Việt Nam.

Đ/c Cao Thị Nhung Trang đại diện cho các Đảng viên mới phát biểu

Cũng được kết nạp đợt này có đ/c Phạm Thị Hải Yến – tân đảng viên là sinh viên. Trong các năm học tại Khoa, đồng chí Yến luôn là sinh viên giỏi, cán bộ đoàn tích cực và đã vinh dự được đi trao đổi sinh viên tại nước ngoài, chủ trì các đề tài nghiên cứu khoa học được đánh giá cao.

Tân đảng viên sinh viên Phạm Thị Hải Yến vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng

Tuy chưa nhận bằng tốt nghiệp đại học, tân đảng viên Phạm Thị Hải Yến đã được tuyển dụng tại công ty Môi trường EJC với vị trí là chuyên viên hợp tác quốc. Đ/c Yến cho biết mình cảm thấy vô cùng tự hào khi hôm nay được đứng trong hàng ngũ của Đảng, tự hào khi là sinh viên Khoa Quốc tế. Đồng chí biết ơn những năm tháng học tập tại Khoa đã cho bản thân đồng chí không chỉ kiến thức mà còn nhiều kỹ năng để đến bây giờ điều đó thực sự hữu dụng khi áp dụng trong công việc của mình.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trang trọng, buổi Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Khoa Quốc tế đã thành công tốt đẹp. Chúc các đồng chí tân đảng viên sẽ luôn phát huy bản lĩnh, năng lực của một đảng viên được bồi dưỡng, kết nạp tại Chi bộ Khoa Quốc tế.

Xem thêm một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên:

Nhật Anh – Tổ Hành chính Tổng hợp